อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ เทอร์โมมิเตอร์เว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ เทอร์โมมิเตอร์

อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ เทอร์โมมิเตอร์

อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ เทอร์โมมิเตอร์

อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ เทอร์โมมิเตอร์

ทั้งนี้บมจ.อาฟเตอร์ ยู จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ขยายธุรกิจ ทั้งการขยายสาขาร้านอาฟเตอร์ ยู ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด การขยายกำลังการผลิตและสายการผลิตสินค้าขนมหวานโดยการนำเครื่องจักรมาใช้ในโรงงานมากขึ้น การสร้างศูนย์ฝึกอบรมพนักงานและศูนย์กระจายสินค้า ตลอดจนนำไปชำระคืนเงินกู้และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

ทั้งนี้ บริษัทได้รับทราบเรื่องดังกล่าวในวันที่ 5 มกราคม 2561 และบุคคลทั้ง 2 ราย ได้พ้นจากตำแหน่งกรรมการและผู้บริหารของบริษัทแล้ว เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 ซึ่งบริษัทกำลังพิจารณาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามการพ้นจากตำแหน่งผู้บริหารดังกล่าว ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทแต่อย่างใด

ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดอ่อนแรงลงเป็นวันแรกในรอบ 3 วันทำการ เนื่องจากภาวะการซื้อขายได้รับแรงกดดันจากการร่วงลงของราคาน้ำมัน ซึ่งได้ฉุดหุ้นกลุ่มพลังงานปรับตัวลงด้วย โดยหุ้นเอ็กซอน โมบิล และหุ้นเชฟรอน ต่างก็ร่วงลงกว่า 3% ขณะที่หุ้นโคโนโคฟิลิปส์ ดิ่งลง 9.2% หลังจากมีรายงานว่าทางบริษัทอาจจะลดการจ่ายเงินปันผลลงอย่างน้อย 75%

ทั้งนี้ คณะกรรมการ กสทช.ได้รับทราบและให้ อสมท ปฎิบัติตามหนังสือของ อสมท.ที่ นร.6100/1250 วันที่ 4 มิ.ย.63 ในการแบ่งสัดส่วนเงินเยียวยาระหว่าง อสมท กับบริษัท เพลย์เวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทคู่สัญญา ที่กำหนดว่า กรรมการผู้อำนวยการใหญ่เป็นผู้มีอำนาจตามกฎหมายในการชดใช้และจ่ายค่าตอบแทน ไม่ใช่อำนาจของกรรมการบริหาร อสมท.

อุปกรณ์ วิทยาศาสตร์ เทอร์โมมิเตอร์ อันดับ บอล แมน ยู

JLRDbBrkaF

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.